menu

Hot Offer

Hot Offer
Hot Offer

AdFly คืออะไรทำแล้วได้เงินจริงหรือไม่

AdFly คืออะไรทำแล้วได้เงินจริงหรือไม่



          มีหลายๆ ท่านเคยสงสัยว่า AdFly คืออะไรทำไมหลายๆ ลิงค์ (Link) ที่นำมาให้เราคลิ๊กแล้วรอ 5 วินาที แล้วจึงมีปุ่ม Skip ads หรือ ข้าม ขึ้นมาให้เรากด สิ่งเหล่านั้นมีไว้เพื่อ อะไรวันนี้ผมมีคำตอบให้ครับ


          AdFly คือเวปไซต์ ที่สามารถนำลิงค์ทุกๆลิงค์ไปทำการ หดลิงค์ หรือ ทำให้ลิงค์ของท่านสั้นลงนั่นเอง ซึ่งAdFly ได้ให้คำนิยามขั้นตอนนี้ว่า (Shrink) ขึ้นตอนนี้จะทำการหดลิงค์ ทำให้เราได้ลิงค์ที่สั้นลงและที่สำคัญมันสามารถทำเงินให้กับเราได้อีกด้วย ทำเงินได้อย่างไร 
         
          วิธีง่ายๆเลยครับเพียงแค่เรามีเวปไซต์เป็นของตัวเอง หรือ เวปบล๊อก ต่างๆ หรือ ทำวิธีใดก็ได้ที่ทำให้มีคนคลิ๊กลิงค์ของคุณ เราสามารถนำลิงค์ไปแปะไว้บนเวปไซต์ต่างๆ แล้วเมื่อมีคนมาคลิ๊กลิงค์ของเราที่ทำการหดแล้วนั้นล่ะครับ มันคือเงิน ส่วนวิธีทำลิงค์หรือวิธีการสมัครได้มีเวปไซต์หนึ่งที่เขาได้อธิบายขั้นตอนไว้อย่างละเิอียดแล้ว ตามลิงค์ด้านล่างนี้ไปเลยครับ



http://earning2how.blogspot.com/


หลักฐานที่พิสูจว่าได้เงินจริงครับ





ขอบคุณครับ